Các nguồn tin của chính phủ cho thấy hầu hết các nơi làm việc sẽ có tới 50 nền tảng văn hóa được đại diện trong các nhóm làm việc của họ.
Khi chúng ta xem xét rằng cũng có thể có 4 thế hệ, thật dễ hiểu tại sao giao tiếp ngày càng trở nên phức tạp. Điều hướng sự thay đổi liên tục, sự khác biệt văn hóa, giới tính và các vấn đề thế hệ ở những nơi làm việc bận rộn, căng thẳng đôi khi có thể khó khăn. Để quản lý và thích ứng hiệu quả, điều hoàn toàn cần thiết là chúng ta phải xây dựng vốn xã hội của tổ chức ngoài nhận thức văn hóa.
Nâng cao năng lực văn hóa của bạn, nhận ra xu hướng nhân khẩu học và hiểu rằng chỉ thừa nhận sự khác biệt là không đủ, có thể làm tăng thành công của bạn trong công việc và cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn trong các môi trường đa dạng.
Trong khóa học 10 mô-đun này, chúng tôi bao gồm:
Khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ nhận được một
Chứng chỉ huấn luyện viên văn hóa cấp 1.